Trang Chủ Tin tức THỰC HƯ TÁC DỤNG TRẺ HÓA DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM

THỰC HƯ TÁC DỤNG TRẺ HÓA DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM

29/06/2018 02:57 | trẻ hóa da lăn kim

Bạn đã từng nghe đến phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim? Phương pháp lăn kim còn gọi là phương pháp thay da vi điểm, với cơ chế đặc thù tăng sản sinh collagen mạnh mẽ để tái tạo cho làn da. Đây là phương pháp sử dụng tối đa cơ chế tự làm lành của cơ thể, thông qua các phức hợp tác động sinh lý học.

Trẻ hóa da _01

Trẻ hóa da bằng phương pháp lăn kim thật sự có tác dụng như thế nào?

Bạn đã từng nghe đến phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim? Phương pháp lăn kim còn gọi là phương pháp thay da vi điểm, với cơ chế đặc thù tăng sản sinh collagen mạnh mẽ để tái tạo cho làn da. Đây là phương pháp sử dụng tối đa cơ chế tự làm lành của cơ thể, thông qua các phức hợp tác động sinh lý học.

Các bác sĩ sẽ sử dụng những đầu siêu vi kim trong y khoa để tác động vi điểm trên da tạo ra “tổn thương giả”, giúp kích thích hoạt động tế bào mà không làm tổn thương chúng . Nhờ đó mà kích được sản sinh collagen, elastin tự thân một cách mạnh mẽ, phục hồi hầu hết các hư tổn trên da. Đây là phương pháp khắc phục nhiều vấn dề của da trong thời gian cực ngắn với mức chi phí hợp lý và thời gian phục hồi nhanh hơn so với các phương pháp “lột”- peel hay laser fractional CO2.

Tại Grace Skincare Clinic, chúng tôi đang áp dụng cả hai phương pháp lăn kim được ưa chuộng nhất hiện nay đó là lăn kim tế bào gốc- stemcell và lăn kim PRP –  huyết tương được tách ra từ máu bệnh nhân. Kết hợp với các tác động laser từ công nghệ Alma Q tiên tiến nhất, chăm sóc da chuyên sâu theo liệu trình được bác sĩ da liễu chỉ định để đem lại kết quả cải thiện tốt nhất trên da bệnh nhân.

Phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim PRP

Theo bác sĩ Ck1 da liễu Hun Kim Thảo, PRP là chữ viết tắt của “Platelet Rich Plasma” nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu. Trong máu của chúng ta thông thường chỉ chứa 150-400 triệu/ml tiểu cầu. Nhưng với phương pháp PRP lượng tiểu cầu được nâng lên 2,5- 9 lần. Khi tiến hành phương pháp PRP các bác sĩ sẽ lấy khoảng 20ml máu tự thân khách hàng, sau đó dùng một công nghệ chiết xuất ly tâm máu toàn phần của bệnh nhân để tách các hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu. Sau cùng ta có được được huyết tương giàu tiểu cầu được kích hoạt thông qua cơ chết tự nhiên để giải phóng các nhân tố tăng trưởng mà các nhân tố tăng trưởng này có vai trò trong quá trình làm lành vết thương.

Sau khi tiến hành trẻ hóa da bằng lăn kim PRP theo chỉ định trên các bề mặt da, bác sĩ đưa huyết tương giàu tiểu cầu lên vùng da cần điều trị để tăng kích thích cơ thể tái tạo lớp da mịn màng, sáng bóng, từ đó cải thiện các vấn đề: chảy xệ da, da xỉn màu, hay kết cấu da không đồng đều.

Trẻ hóa da bằng lăn kim PRP là một phương pháp rất hiệu quả trong việc phục hồi da hư tổn, cải thiện nếp nhăn và cải thiện tình trạng chảy xệ da, trẻ hóa da. PRP thường được cho là phương pháp tốn kém nhưng thực tế: Hiệu quả của nó mang lại của nó thật sự rất kinh ngạc so với các phương pháp điều trị như lột, bắn laser, đắp mặt nạ thông thường. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà hiệu quả sẽ thể hiện khác biệt nhưng 90% khách hàng  nhận thấy sự cải thiện rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Các trường hợp áp dụng PRP tại Grace Skincare Clinic

Tại Grace Skincare Clinic, bác sĩ Ck1 da liễu Hun Kim Thảo chỉ định  trẻ hóa da bằng lăn kim PRP kết hợp với các phương pháp y học khác để điều trị các vấn đề:

Trẻ hóa da _02

Phương pháp lăn kim PRP vượt trội trong điều trị: sẹo mụn, sẹo thâm, trẻ hóa da…

– Sẹo do mụn để lại : bao gồm sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo lâu năm

– Trị nám, tàn nhang, các đốm nâu (rất hiệu quả khi kết hợp cùng laser làm sáng da và laser chống chảy xệ)

– Da sáng mịn màng, xử lý các vùng da bị nhiễm sắc tố hoặc không đều màu

– Cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt, cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ

– Làm da sắc chắc, căng bóng

– Chữa rụng tóc, hói đầu, chống lão hóa da đầu

– Tăng khả năng thẩm thấu các chất vào da

– Rạn da

Ưu điểm của phương pháp lăn kim PRP này đó là mang lại hiệu quả nhanh, cải thiện rõ rệt trong khoảng 3 tuần và tiếp tục cải thiện cho đến hết liệu trình với kết quả kéo dài.

Việc điều trị trẻ hóa da bằng lăn kim PRP đòi hỏi kỹ thuật cao từ bác sĩ thực hiện cũng như phải được thực hiện trong môi trường vô trùng. Theo bác sĩ da liễu Hun Kim Thảo, những trường hợp không nên áp dụng phương pháp lăn kim PRR: da bị dị ứng, đang bị nhiễm trùng, bị cách bệnh về da hoặc tiểu cầu có dấu hiệu bất thường và một số bệnh lý khác.

Trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc

Cũng tương tự như phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim  PRR , trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc cũng được tác động cùng lúc nhiều mũi kim siêu nhỏ của y khoa. Nhưng thay vì da được hổ trợ từ huyết tương giàu tiểu cầu sẽ được thay thế bằng tế bào gốc (thường được lấy ra từ mỡ tự thân của khách hàng).

Ưu điểm của phương pháp lăn kim tế bào gốc trẻ hóa da:

–  Phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc  được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, tế bào gốc  sẽ được cấy vào vùng da cần điều trị, có tác dụng sửa chữa, phục hồi và tái tạo các mô tế bào trên da. Nhờ khả năng phân chia vô định, không giới hạn của các tiểu cầu nên phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc có thể bổ sung các tế bào cũ, thắt chặt các liên kết, thay thế hoặc sản sinh nhiều tế bào mới để phục hồi rất nhiều tình trạng lão hóa da: sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn, da tối màu, sắc tố không đều, da chùng, tăng khả nằn đàn hồi, giúp da mịn màng.

Tuy nhiên xét về tính hiệu quả thì trẻ hóa da bằn lăn kim tế bào gốc không mang lại hiệu quả cao bằng   phương pháp lăn kim PRP nhất là các trường hợp da bị sẹo mụn, sẹo lâu năm.

Ưu điểm khi trẻ hóa da bằng lăn kim tại Grace Skincare Clinic

Trẻ hóa da _ 03

Bác sĩ da liễu Hun Kim Thảo- Phòng khám da liễu Grace Skincare Clinic

– Là những phòng khám da liễu đầu tiên áp dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn kép FDA- Hoa Kỳ & CE – Châu Âu

– Mỗi khách hàng được khám chuyên sâu theo tiêu chuẩn y tế lên liệu trình riêng về da cũng như ước lược cải thiện của bác sĩ Ck1 da liễu Hun Kim Thảo

– Bác sĩ trực 24/7

– Đội ngũ y tá lành nghề, có chuyên môn

– An toàn và đảm bảo: Với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, kết hợp thiết bị cao cấp được nhập từ nước ngoài, liệu trình theo quy chuẩn quốc tế, Grace Skincare Clinic luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

graceskinclinic.com