Trang Chủ Tin tức Chủ động hoạch định tài chính để sống lạc quan

Chủ động hoạch định tài chính để sống lạc quan

16/04/2019 09:51 |

Ngoài lối sống khoa học, lành mạnh, chuẩn bị trước khoản tài chính để dùng trong các biến cố bất chợt góp phần giúp cuộc sống an yên.

Sống lạc quan không có nghĩa là lúc nào cũng nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng. Ngược lại, người lạc quan sẵn sàng đón nhận thử thách và chủ động tìm kiếm giải pháp để vượt khó khăn, tiếp tục bước tới. Nói cách khác, người lạc quan luôn nắm trong tay một kế hoạch dự phòng trước những rủi ro trong cuộc sống để an tâm vui sống.

Chủ động hoạch định tài chính để sống lạc quan

Cơ hội đầu tư và hoạch định linh hoạt

Song song với nỗi lo bệnh tật là áp lực tài chính. Sản phẩm này được thiết kế với quyền lợi đầu tư, giúp mọi người hoạch định linh hoạt, hưởng lãi suất mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay số tiền đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn có thể linh hoạt đầu tư thêm để có thể hưởng mức lãi suất hấp dẫn khi có những khoản tiền nhàn rỗi.

Việc đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi và có thể linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn. Đồng thời, khách hàng còn nhận được khoản thưởng mỗi 3 năm hợp đồng, kể từ cuối năm hợp đồng thứ 3 đến cuối năm hợp đồng thứ 21 và nhận lại 100% giá trị tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

Chủ động mở rộng phạm vi bảo vệ

Một đặc điểm của sản phẩm là mọi người có thể chủ động tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo vệ cho bản thân và gia đình. Theo đó, khi mua thêm sản phẩm "VITA - Sức Khỏe Vàng" có thể nhận được quyền lợi từ quỹ chăm sóc y tế lên đến một tỷ đồng một người một năm. Miễn toàn bộ phí bảo hiểm nếu không may mắc phải bệnh hiểm nghèo khi mua thêm sản phẩm "Bảo hiểm miễn đóng phí Bệnh hiểm nghèo mở rộng". Hoặc có thể nhận quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm nếu tử vong do tai nạn khi mua thêm sản phẩm "Bảo hiểm tử vong do thương tật và tai nạn".

Phát Đạt - vnexpress