Trang Chủ Tin tức Bổ sung canxi và vitamin D để phòng ngừa loãng xương

Bổ sung canxi và vitamin D để phòng ngừa loãng xương

30/10/2018 03:52 | dinh dưỡng

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể phải từ 1.000 – 1.200 mg và 400 IU Vitamin D. Để tránh nguy cơ bị loãng xương, bạn cần bổ sung lượng canxi và vitamin D.

Ngoài việc thường xuyên đảm bảo khẩu phần ăn có chứa nhiều canxi như các loại tôm, cua, và hải sản, bạn nên uống một viên sủi sau bữa ăn. Viên sủi bổ sung canxi giúp phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Sản phẩm được đóng gói trong tuýp 10 viên nhỏ gọn.

Bổ sung canxi và vitamin D để phòng ngừa loãng xương

Vị cam thơm mát giúp phụ nữ dễ uống hơn. Ngoài ra, viên sủi còn được bổ sung hàm lượng vitamin D3 cao (400IU một viên) giúp xương dễ hấp thu canxi. Người dùng uống một viên sủi được pha trong 200 ml nước sau bữa ăn chính.

Tỷ lệ người mắc bệnh loãng xương tuy cao nhưng nếu biết cách phòng ngừa thì sẽ hạn chế được rất nhiều. Mọi người, đặc biệt là phụ nữ sẽ an tâm để chu toàn cả việc nhà lẫn xã hội. Được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, bạn sẽ dễ dàng tìm mua viên sủi bổ sung canxi để phòng ngừa loãng xương và chia sẻ những bí quyết với bạn bè và người thân.  

(Nguồn: BB Corp) - suckhoe.vnexpress.net